Shopping Cart

Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Những câu hỏi thường gặp

20/05/2013 | 15:01:23


1. Nhóm câu hỏi về sản phẩm

 

Tôi muốn được tư vấn về sản phẩm?

Nếu Bạn có nhu cầu được tư vấn về sản phẩm, hãy gọi đến số 0908939885. Tổng đài chăm sóc khách hàng của Hanelstore luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Nếu máy bận, có thể nhiều khách hàng đang gọi tới cùng lúc, Bạn vui lòng gọi lại sau ít phút.

 

Liệu sản phẩm trên Hanelstore có đảm bảo?

Siêu thị trực tuyến hanelstore là địa chỉ mua sắm tiện ích với nhiều sản phẩm được cung cấp bởi các nhà phân phối, sản xuất chuyên nghiệp, uy tín. Các sản phẩm trưng bày và bán trên siêu thị trực tuyến đều phải đạt những tiêu chuẩn kiểm soát xuất xứ và chất lượng của Hanelstore.

Hanelstore cam kết sản phẩm bán trên site là những mặt hàng đảm bảo chất lượng, không phải hàng tồn kho, hết hạn hay có xuất xứ không rõ ràng.

 

Nhóm câu hỏi về thanh toán/giao dịch

Làm thế nào để đặt hàng?

Bạn có thể đặt hàng online hoặc gọi điện tới hotline 0908939885 Hanelstore sẽ đặt hàng giúp quý khách.

Có được tích lũy điểm khi mua hàng online không?

Bạn được tích lũy khi mua hàng online nếu đăng nhập vào tài khoản để mua hàng. Sau khi đơn hàng thành công, điểm tích lũy sẽ tự động cộng vào tài khoản của Bạn.

Làm thế nào để thanh toán?

Bạn có thể chọn 1 trong 4 phương thức để thanh toán đơn hàng bao gồm:

1- Chuyển khoản 
2-Thanh toán online qua Internet-Banking
3-Thanh toán khi nhận hàng
4- Thanh toán tại cửa hàng của hanelstore

Vui lòng xem kỹ điều kiện thanh toán cho mỗi phương thức.

 

Tôi có phải trả thêm tiền so với hóa đơn không?

Bạn không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào khác so với số tiền ghi trong hóa đơn.

 

2. Nhóm câu hỏi về chính sách chăm sóc, hậu mãi (bảo hành, đổi trả hàng)

 

Tôi mua hàng của hanelstore thì có lấy được hóa đơn VAT không?

Hanelstore sẽ xuất hóa đơn VAT nếu Bạn có yêu cầu đối với những hàng hóa ghi rõ mức VAT. Đối với những hàng hóa chưa bao gồm VAT (VAT = 0%), nếu Bạn có nhu cầu, Hanelstore sẽ hỗ trợ liên hệ với đối tác cung ứng để cấp hóa đơn chi phí cho hóa đơn VAT, Bạn vui lòng thanh toán cho nhà cung cấp mặt hàng này.)

 

Tôi sẽ nhận hàng như thế nào?

Nhân viên giao hàng của Hanelstore sẽ liên lạc với Bạn để xác nhận thời gian và địa điểm giao hàng. Bạn sẽ nhận được hàng trong 2-7 ngày làm việc nếu sử dụng dịch vụ chuyển phát thường hoặc 1 – 3 ngày nếu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh.

 

Tôi muốn mua hàng trên Hanelstore và muốn Hanelstore gửi làm quà tặng cho người thân có được không?

Nếu Bạn muốn mua hàng làm quà tặng, vui lòng ghi chính xác thông tin người nhận hàng đồng thời ghi chú cho đơn hàng. 

Ví dụ: “Hàng mua làm quà tặng. Người mua: Nguyễn Văn A (Điện thoại: 0934xxxxxx). Người nhận: Nguyễn Văn B – điện thoại... – địa chỉ: .... Ngày mong muốn chuyển hàng đến người nhận: 08/07/2012”

 

Thay đổi hoặc hủy đơn hàng?

Bạn có thể hủy đơn hàng bằng cách đăng nhập và sử dụng tính năng này trong phần Quản lý đơn hàng thuộc Tài khoản của Bạn hoặc liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của Hanelstore  0908939885 để yêu cầu hủy hay thay đổi một đơn hàng nào đó.
Đơn hàng chỉ có thể hủy hoặc thay đổi trong trường hợp chưa được sắp xếp giao hàng.