Shopping Cart

Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Chính sách Đổi / Trả Hàng

20/05/2013 | 15:29:50

Chính sách này đồng nghĩa như một sự cam kết từ phía HanelStore về chất lượng sản phẩm và sự hài lòng dành cho khách hàng. Bạn vui lòng kiểm tra và ký nhận tình trạng với nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Nếu có bất kỳ trục trặc gì do lỗi của nhà sản xuất hoặc gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất)…, Bạn có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 7 ngày sau khi nhận được sản phẩm theo đường dây nóng 0908 939 885

 

Đổi hàng

 

Các trường hợp đổi hàng:

 

• Trường hợp 1: Do sản phẩm nhận được không đúng quy cách, khách hàng muốn đổi lấy sản phẩm khác cùng loại.

 

• Trường hợp 2: Tại thời điểm thử sản phẩm khi giao hàng, sản phẩm không đảm bảo chất lượng, không đủ phụ kiện, giấy tờ đi kèm (phiếu bảo hành)..., khách hàng muốn đổi lấy sản phẩm khác cùng loại.

 

• Trường hợp 3: Hàng đã mua, và trong vòng 7 ngày, đã mở ra sử dụng nhưng hoạt động không tốt, có lỗi do nhà sản xuất. khách hàng muốn đổi lấy sản phẩm khác cùng loại.

 

• Trường hợp 4: HanelStore giao không đúng sản phẩm đặt hàng.

 

• Trường hợp 5: Nhận hàng, chưa mở bao bì, chưa sử dụng nhưng cảm thấy mình không có nhu cầu với sản phẩm này, khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác loại. ( Đối với trường hợp này, khách hàng phải chịu trách nhiệm thanh toán chi phí vận chuyển cho HanelStore)

 

Điều kiện đổi hàng:

 

• Sản phẩm còn nguyên đai, nguyên kiện; không biến dạng, móp méo; không nứt vỡ; chưa bóc/mở bao bì...

 

• Thời điểm thông báo nhu cầu đổi hàng không quá 7 ngày kể từ khi nhận hàng

 

Lưu ý:

 

• Nếu đổi sang mặt hàng có mức giá cao hơn, khách hàng có nghĩa vụ bổ sung chí phí chênh lệch và chịu trách nhiệm thanh toán các khoản phí phát sinh từ việc đổi hàng (phí vận chuyển, phí giá phụ trội...)

 

• Nếu nguyên nhân đổi hàng do HanelStore giao không đúng mặt hàng đã đặt trước, các chi phí phát sinh sẽ do HanelStore chi trả 100%

Trả hàng

 

Các trường hợp trả hàng

 

• Trường hợp 1: Do nhận thấy không có nhu cầu sử dụng sản phẩm và thông báo cho hanelstore trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng.

 

• Trường hợp 2: Sản phẩm nhận lần đâu không đúng quy cách, không hoạt động tốt, tình trạng này không thay đổi sau 2 lần đổi hàng.

 

• Trường hợp 3: Do giao nhầm sản phẩm, vì những điều kiện nhất định mà khách hàng không muốn đặt mua nữa.

 

Điều kiện trả hàng:

 

• Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị hư hỏng hoặc trầy xước, phụ kiện và tem bảo hành của nhà sản xuất phải còn đủ nguyên đai ngyên kiện

 

• Sản phẩm còn đầy đủ các chứng từ kèm theo (Phiếu giao hàng, hóa đơn VAT…)

 

• Sản phẩm bị chuyển nhầm ( không đúng theo đơn đặt hàng)

 

• Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển trước khi đến tay Bạn

 

• Nếu sản phẩm có hàng khuyến mãi đi kèm, việc gửi trả sản phẩm phải đi kèm với hàng khuyến mãi. Hàng khuyến mãi cũng còn nguyên đai nguyên kiện, không bị hỏng hóc, biến dạng.

 

• Bạn vui lòng chi trả các chi phí phát sinh khi đổi trả sản phẩm (như chi phí vận chuyển, chi phí chuyển tiền…)

 

Những trường hợp không được đổi/ trả hàng

 

• Khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

 

• Khách sử dụng, vận hành không đúng chỉ dẫn theo hướng dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.

 

• Khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…

 

• Khách làm rách tem bảo hành hoặc thiếu các chứng từ kèm theo khi được giao hàng (như phiếu giao hàng, Phiếu bảo hành….)

 

• Khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 7 ngày kể từ lúc ký nhận hàng.

  

• Chỉ chấp nhận đổi trả sản phẩm có sẵn không chấp nhận các sản phẩm Order trừ trường hợp sản phẩm đó bị lỗi.

 

 

Phương thức đổi/ trả hàng

 

• Khi có yêu cầu đổi/trả hàng, Bạn sẽ nhận được phiếu đổi/trả hàng HanelStore gửi qua email

 

• Bạn in phiếu này và dán niêm phong lên thùng hàng trả lại sau khi đóng gói. Xin vui lòng ghi rõ lý do cho từng sản phẩm mà Bạn muốn đổi hoặc trả vào hóa đơn bán hàng cùng với sản phẩm

 

• Ngay sau khi gửi hàng, vui lòng gửi email hoặc gọi theo đường dây nóng 0908 939 885 thông báo hiện trạng hàng và mã đơn hàng 

 

• Sau khi nhận hàng, HanelStore sẽ có phúc đáp cho Bạn hoặc chủ động liên lạc với Bạn để giải quyết các vấn đề (nếu có)

 

• Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 ngày (nội thành) và 15 ngày (ngoại thành) tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ Bạn

 

• Bạn sẽ không phải chịu chi phí phát sinh đổi trả sản phẩm nếu lỗi đó xuất phát từ HanelStore ( như phí vận chuyển)

 

 

Hoàn tiền

 

Trường hợp Bạn đã nhận hàng và yêu cầu trả lại hàng được chấp nhận, sau khi nhận được hàng hóa trả về, HanelStore sẽ bồi hoàn tiền cho Bạn theo thời gian tương ứng với các loại hình thanh toán mà hanelstore cung cấp