Shopping Cart

Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Chính sách bảo hành

20/05/2013 | 15:47:14

Các sản phẩm được mua tại website www.HanelStore.vn đều được bảo hành theo đúng chế độ của nhà sản cung cấp. Dưới đây là một số qui định bảo hành chung của HanelStore, Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về qui định bảo hành của từng chủng loại sản phẩm có trên website hoặc trong phiếu bảo hành đi kèm thiết bị.

 

Điều kiện bảo hành

 

• Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành – tính từ ngày nhận hàng và xác nhận ghi trên phiếu bảo hành

• Có đầy đủ phiếu bảo hành và phiếu giao hàng, các tem bảo hành của công ty trên thiết bị còn nguyên vẹn

• Ngoài ra, sản phẩm cần đáp ứng các điều kiện bảo hàng khác của nhà cung cấp

 

Những trường hợp không được bảo hành

 

• Thiết bị hết thời hạn bảo hành

• Số “Serial Number” trên thiết bị không đúng, không xác định được hoặc sai so với sổ/phiếu bảo hành

• Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy

• Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của HanelStore

• Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con người làm hỏng

• Mất phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc)

 

Liên hệ bảo hành

 

Bạn có thể liên hệ trực tiếp tới các thông tin in trên phiếu bảo hành. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi tới tổng đài 0908 939 885 để được giải đáp.